top of page
Tìm kiếm

THẾ NÀO LÀ NHUỘM, TRANG ĐIỂM, PHẨU THUẬT THẨM MỸ CHO NGỌC JADEITE

Thế nào là nhuộm? thế nào là "trang điểm", thế nào là "phẫu thuật thẩm mỹ" cho ngọc jadeite, và cách phân biệt? Mong rằng sẽ giúp ích cho những anh chị em chơi ngọc jadeite.

Một số loại ngọc jadeite nhuộm, thông thường hay nhuộm từ màu trắng sang màu xanh, tím, nhưng đôi khi cũng có trường hợp ngược lại, có thể là muốn cho khách hàng một chút "bất ngờ" nho nhỏ chăng? kiểu như cưới Thị Nở về ai ngờ là một cô hoa hậu, nhưng thông thường thì là ngược lại, khách sẽ cưới về một em hoa hậu nhưng bỏ lớp hóa trang ai ngờ lại là "Thị Nở".


Một số "phấn trang điểm" thường hay sử dụng cho jadeite


Thường thì khi nhìn dưới kính phóng đại hàng nhuộm nó sẽ như thế này, những vết chấm chấm là dấu vết của bột nhuộm dính lại ở những vết lõm, giống như bề mặt có nhiều vết rỗ, khi thoa bột màu mịn lên rồi lau đi, bột màu mịn sẽ lấp đầy các lỗ rỗ lại.






Jadeite B/C/B+C giống như hàng phẫu thuật thẩm mỹ + trang điểm ấy, xấu thì phải sửa cho đẹp lên thôi, còn đẹp sẵn rồi thì không cần, và tất nhiên hàng đẹp tự nhiên nó cũng có cái giá của nó, "tiền nào của nấy", chân lý từ ngàn xưa rồi.



172 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Special Offers

bottom of page